11/8/15

Đi du lịch đến địa điểm ngắm toàn bộ thành phố Tokyo

Chắc hẳn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đặt chân đến địa điểm du lịch này. Đặc biệt sẽ phù hợp cho những du khách muốn có một chuyến tour du lịch Nhật Bản giá rẻ.

1. Tòa nhà Chính phủ Tokyo


Mặc dù nhiều người cho rằng "ngoại hình" của tòa nhà hơi thô, nhiều người dân Tokyo rất thích lui tới 2 tầng quan sát của Tocho để ngắm nhìn thành phố này(tên ngắn gọn hơn của Tòa nhà Chính phủ Tokyo). Cả hai điểm quan sát này đều ở độ cao 45 tầng trên khu vực náo nhiệt Shinjuku. Tầng quan sát Tháp phía bắc nâng cấp thành một nhà hàng Ý, trong khi Tháp phía nam có quán cà phê và ngắm được toàn cảnh Núi Fuji đẹp hơn. Các tầng quan sát mở cửa tới 11 p.m, khiến cho Tocho trở thành một nơi tuyệt vời để lui tới sau bữa tối và thưởng thức nhâm nhi đồ uống.
>>> Xem tour du lịch singapore malaysia giá rẻ
2. Caretta Shiodome

Nằm ở phía đông Tokyo là một tổ hợp văn phòng/nhà hàng/trung tâm mua sắm Caretta tại Shiodome. Tầng 46 và 47 của tòa nhà bao gồm nhiều nhà hàng hiện đại ngắm toàn cảnh vịnh Tokyo và cây cầu Cầu Vồng (Rainbow Bridge) nối đảo Odaiba với phần còn lại của thành phố. Thậm chí nếu không thấy đói, du khách vẫn có thể đi thang máy lên đó và ngắm nhìn toàn bộ quang cảnh từ những vị trí công cộng. Nếu du khách du lịch Nhật Bản có dịp ghé qua đó vào tháng 12, đừng bỏ lỡ dịp thắp đèn Giáng Sinh lãng mạn ở tầng hầm của tòa nhà.

3. Tháp Ebisu Garden Place


Tháp Garden Place được xây dựng trên lô đất trước kia thuộc sở hữu của nhà máy bia Ebisu Beer. Giống như Caretta, các tần trên của tòa tháp, tầng 38 và 39 gồm nhiều nhà hàng với cảnh bao quát khá đẹp, một số cửa sổ thuộc khu vực công cộng có thể ngắm khung cảnh khá giống nhau.

4. Tháp Funabori

Tháp Funabori có cả sảnh triển lãm và tháp quan sát 360 độ để ngắm nhìn quang cảnh xung quanh. Tòa nhà thường xuyên tổ chức các buổi hòa nhạc cổ điển và tuần lễ Festival chiếu phim.

5. Tháp Carrot


Tòa tháp được đặt tên là Tháp Carrot do thiết kế bên ngoài màu da cam. Đây là tòa tháp cao nhất trong khu vực đô thị xung quanh, và không bị bất cứ trở ngại nào chắn tầm nhìn ngắm trung tâm Tokyo.

6. Trung tâm Bunkyo Bikku Center


Trung tâm Bikku chỉ cách Khu giải trí Tokyo Dome vài tòa nhà. Đài quan sát trên tầng 25 có thể ngắm nhìn phong cảnh hung vĩ của Núi Fuji khi mặt trời lặn.

Hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch Nhật Bản của mình với một số tour du lịch của chúng tôi, nếu bạn có nhiều thời gian bạn có thể tham khảo tour Nhật Bản ngắm hao anh đào 6 ngày, tour du lịch Nhật Bản 7 ngày, hoặc tour du lịch Nhật Bản 8 ngày,
Nguồn: Sưu tầm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét